Home » » Những Đại Lý Cửa Hàng Bán Chân Máy Giặt Inox Tại TP HCM

Những Đại Lý Cửa Hàng Bán Chân Máy Giặt Inox Tại TP HCM

Bạn đang tìm những cửa hàng hay đại lý bán chân máy giặt Inox tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn cần tìm của hàng gần bạn hay giao chân máy giặt Inox tận nơi.

Để các bạn dễ dàng mua được một cái chân máy giặt Inox tại thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng nhất. Mình xin gửi đến các bạn những địa chỉ và thông tin liên hệ để mua sản phẩm này.
Chân Máy Giặt Inox Tại TPHCM
Chân Máy Giặt Inox Tại TPHCM

Những địa chỉ bán chân máy giặt Inox tại tp HCM:

Cửa hàng Namwindows:
  • Địa chỉ: 76, đường TA11, phường Thới An, Quận 12, HCM
  • Điện thoại: 0931 311 562
Cửa hàng này giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Giá bán sản phẩm chân máy giặt Inox ở đây công khai nên không lo bị chặt chém, và sản phẩm cũng ghi rõ thông tin chi tiết rõ ràng. Các bạn có thể mua online hay liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hoặc đến cửa hàng theo địa chỉ trên.

Cửa hàng Xương:
  • Địa chỉ : 18 Đường số 2 , Khu dân cư Bình Hưng , Bình Chánh HCM
  • SĐT : 090 234 6766
Cửa hàng này chỉ bán tại tp hcm và giao hàng miễn phí tận nơi, và chỉ bán đúng một loại một đó chính là chân máy giặt Inox đa năng của Minh Quốc. Các bạn muốn mua liên hệ số điện thoại nhé. Giao hàng mới lấy tiền nên các bạn yên tâm.



Công ty Minh Quốc
  • Địa chỉ: A1/3A Hoàng Phan Thái, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, TP HCM
  • ĐT: 08.6865.6116
Công ty này là công ty sản xuất luôn cái chân máy giặt Inox này nên chỉ bán cho đại lý. Các bạn làm đại lý thì liên hệ nhé.
Có nguồn thanh lý các sản phẩm các bạn xem có mua được không thì ủng hộ họ nhé.
Ngoài ra còn một số cửa hàng khác mình sẽ bổ sung tiếp khi minh tìm thấy địa chỉ phù hợp. Vì mình tìm sao cho nằm trên khắp thành phố hồ chí mình thì các bạn dễ đi hơn. Đó là những địa chỉ đại lý bán chân máy giặt Inox tại tp HCM.
Share this article :
 
Support : Your Link
Copyright © 2013. Đại Lý Võng Xếp - Báo Giá Bán Võng Xếp Các Loại - All Rights Reserved
Share by ABBBBCCCC